Recruit

TUYỂN NHÂN VIÊN SALE

Số lượng: 02
• Thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Giao nhận Hàng hóa, cụ thể:
• Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, xúc tiến các hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của Công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng, Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
• Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
• Xây dựng, đề xuất các chương trình khuyến mãi, quảng cáo.
• Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
• Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám đốc Trung tâm giao nhiệm vụ.
• Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc Trung tâm.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm Giao nhận Hàng hóa.

– Giới tính: Nam/Nữ
– Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, Kinh tế.
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, Logistics và Giao nhận hàng hóa hàng không
– Có chứng chỉ B Anh văn trở lên hoặc tương đương, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
– Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
– Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

* Hồ sơ tuyển dụng gồm:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch thể hiện chi tiết 5 năm gần nhất có chứng thực của chính quyền địa phương (trong thời gian 06 tháng).
– Bản tóm tắt quá trình học tập, công tác. (Ghi cụ thể số điện thoại, địa chỉ của cán bộ quản lý trực tiếp theo quá trình công tác để tham khảo).
– Giấy chứng minh nhân dân (bản sao công chứng).
– Hộ khẩu thường trú, sổ tạm trú (bản sao công chứng).
– Bản sao Giấy khai sinh.
– Lý lịch tư pháp.
– Giấy xác nhận của Công An địa phương nơi cư trú (theo mẫu do Công ty cung cấp).
– Các loại văn bằng, chứng chỉ (bản sao công chứng).
– Giấy khám sức khỏe (trong khoảng thời gian 06 tháng).
– 04 ảnh (4 x 6) chụp mới nhất.
– Bản cứng hồ sơ gửi về: Phòng 6, Tầng 10, Tòa Nhà Văn Phòng Sông Hồng, Số 165 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội